VIDEO CLIP

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Tiếng Anh Giao Tiếp Hằng Ngày

Ngày nay tiếng anh là một ngôn ngữ  quốc tế được tất cả mọi người  sử dụng rộng rãi  phổ biến trên thế giới ,nhưng  để bạn học và tiếp thu một ngôn ngữ  mới là chuyện không hề đơn giản,  cần phải đầu tư một khoản chi phí  và thời gian cho  việc học tiếng anh .Bạn muốn thành thạo khi  sử dụng tiếng anh giao tiếp hằng ngày . Điều trước tiên  là  một quá trình học tập lâu dài ,bạn phải cần có thời gian kiên trì, rèn luyện phải sắp xếp cho mình một thời gian hợp lý một ngày học bao lâu, một tuần học mấy ngày bạn có phải phương pháp và lịch học cụ thể thường xuyên.


Tại sao tôi không nói  tốt tiếng anh giao tiếp  hằng ngày ?
Nếu bạn tập trung học tối đa thường xuyên sẽ giúp cho bạn có được thối quen chủ động rèn luyện được kỹ năng nghe và nói tiếng anh giao tiếp hằng ngày một cách thuần thục và nhạy bén khi bạn giao tiếp với người nước ngoài  không còn bở ngỡ như lúc trước .Có nhiều bạn cũng đề ra phương pháp học chỉ học được vài tuần là cảm thấy chán nên không tập trung thành ra vốn từ nghe và nói của bạn đó trở  lại như lúc ban đầu. Trong công việc cũng vậy bạn muốn thành công và trở thành người lãnh đạo giởi  bạn cần phải có thời gian , tiếp thu  , học hỏi kinh nghiệm của người đi trước . Việc học tiếng anh giao tiếp  hằng ngày cũng vậy cần phải  chủ động nghe đi nghe lại  cách thức nói của người bản xứ như  học qua các video ,phim ảnh , các bản tin thời sự nước ngoài… tham gia vào các câu lạc bộ tiếng anh hoặc bạn  có thể chủ động đến những nơi có nhiều người  nước ngoài sinh sống và làm việc,  làm quen với họ  và chào xã giao những câu giao tiếp tiếng anh thông dụng  để tạo cho mình rèn luyện kỹ năng nghe và nói thêm tự tin  và mạnh dạn hơn  trong giao tiếp.
hoc-tieng-anh-giao-tiep-marketing
Bạn phải biết chọn lọc học từ những bài  đàm thoại giao tiếp hằng ngày từ dễ cho tới khó như:
  1. Bạn từ đâu tới? 2. Bạn có nói tiếng Anh không? 3. Tên bạn là gì? 4. Hỏi đường. 5. Tôi đói. 6. Bạn có muốn uống gì không? 7. Muộn quá. 8. Định thời gian gặp nhau. 9. Khi nào bạn muốn đi? 10. Gọi thức ăn. 11. Bây giờ hoặc sau? 12. Bạn có đủ tiền không? 13. Bạn đã ra sao? 14. Giới thiệu một người bạn. 15. Mua một cái áo sơ mi. 16. Hỏi địa điểm. 17. Bạn có biết địa chỉ không? 18. Đi nghỉ mát ở Canada. 19. Người phụ nữ đó là ai? 20. Những câu hỏi thông thường. 21. Siêu thị đã đóng cửa. 22. Bạn có con không? 23. Giúp phát âm. 24. Tôi bị mất ví. 25. Cuộc gọi điện thoại tại nơi làm việc. 26. Chuyến đi của gia đình. 27. Tôi đi mua sắm. 28. Bạn thích loại nhạc gì? 29. Đi thư viện. 30. Bố mẹ bạn sống ở đâu? 31. Bạn có thể giúp tôi tìm một vài đồ vật được không? 32. Trả tiền ăn tối. 33. Mua vé máy bay. 34. Sắp xếp mọi thứ. 35. Tại nhà hàng. 36. Tôi cần giặt quần áo. 37. Tìm một cửa hàng tiện lợi. 38. Địa lý và phương hướng. 39. Tôi ăn ở khách sạn. 40. Đi xem phim…v.v.
Với thời đại hiện nay  thì việc học qua internet rất thuận tiện cho  như các bạn có thể học Ở BBC hay VOA   vì các bài đọc đã chậm lại đi rất nhiều rất nhiều giúp chúng ta có thể nghe được dễ dàng hơn và vốn từ mới thì không nhiều.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét