VIDEO CLIP

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Hội Thảo : Bí Quyết Kinh Doanh Online Thành Công

-  Trong thời buổi hội nhập kinh tế và công nghệ số như hiện nay , mọi người chúng ta phải đòi hỏi nắm bắt công nghệ , xu hướng mới theo thế  giới .


-    Do đó nhiều công ty  tổ chức  sự kiện  đã  tổ chức các buổi hội thảo về kinh doanh  và  chia sẻ  kinh nghiệm , bí quyết nhằm mang  lại  phương pháp kinh doanh  đặc biệt là kinh doanh trên internet  . Tại buổi hội thảo  luôn luôn có sự tham gia những diễn giả nổi tiếng , họ đã từng thành công và là giám đốc các công ty tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam. Và buổi hội thảo này các chuyên gia  chia sẽ những kinh nghiệm  về các vấn đề   kinh doanh online trên internet mà đặc biệt với sự hướng dẫn cụ thể từ từng bước bởi các  chuyên gia marketing hàng đầu về hệ thống chuỗi bán hàng  online hiệu quả trên internet. Hội thảo xoay quanh vấn đề về  làm thế nào để tăng doanh thu bán hàng hiệu quả trong kinh doanh oline, hệ thống vận hành , cách làm tăng doanh số bán hàng,  quảng bá rộng rãi sản phẩm của bạn đến hàng triệu người  dùng  internet như hiện nay.


Nội dung buổi hội thảo chia sẻ các vấn đề sau:
-          Chia sẽ các vấn đề thị trường kinh doanh online hiện nay
-          Phương pháp sáng tạo để xác định thị trường hot, thống kê thói quen , nhu cầu khách hàng tiềm năng của bạn.
-          Cách thiết lập, xây dựng quy trình kinh doanh online để đón hàng ngàn khách hàng tìm đến bạn 1 cách tự động, liên tục và ổn định.
-           Công thức tối ưu một hệ thống hoàn chỉnh để đối thủ không thể theo kịp bạn, triển khai thật sự trên lĩnh vực bạn đam mê.
-           Tránh được những sai lầm khi mua quảng cáo Google
-           Show thực tiễn hàng trăm hệ thống đang chạy thật tế. Trình bày rõ ràng cụ thể các phương pháp, qui tắc tối ưu, lên kế hoạch, triển khai, xây dựng, chăm sóc, duy trì hệ thống đó.
-           Tuyệt chiêu tạo thu nhập thụ động thông qua Internet đơn giản, dễ hiểu, ít tốn chi phí nhất
-           Đâu là những tài nguyên MIỄN PHÍ bạn có thể khai thác và tận dụng triệt để cho Doanh nghiệp Online của mình ?
-           Và còn nhiều hơn thế nữa …
Thông tin chi tiết chương trình hội thảo : Bí Quyết kinh doanh online thành công
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét